Skip to main content
Call Center
โทร
1506
ค้นหาข้อมูล
ค้นหาข้อมูล
ยืนยันการค้นหา
เปลี่ยนการแสดงผล :
ตัวอักษรขนาดปกติ
ตัวอักษรขนาดปานกลาง
ตัวอักษรขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
กระทรวงแรงงาน
Ministry of Labour
"แรงงานมีศักยภาพสูง และมีคุณภาพชีวิตที่ดี"
เมนูหลัก
หน้าหลัก
แนะนำกระทรวง
ประวัติกระทรวงแรงงาน
นโยบาย / วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างกระทรวงแรงงาน
โครงสร้างสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
ผู้บริหารกระทรวงแรงงาน
แผนปฏิบัติราชการ
หน่วยงานในสังกัด
ติดต่อกระทรวงแรงงาน
รมว.แรงงาน
ITA สป.รง.
พนักงาน/ลูกจ้าง
ผู้ประกอบการ
นักวิชาการ
กฎหมายแรงงาน
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ
FAQ
ติดต่อเรา
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คุณอยู่ตรงนี้
หน้าแรก
นักวิชาการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ตุลาคม - พศจิกายน 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ตุลาคม 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - กันยายน 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - สิงหาคม 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - กรกฎาคม 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - มิถุนายน 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - พฤษภาคม 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - เมษายน 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - มีนาคม 63)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบ
ผลการดำเนินงาน 2563 (พฤษภาคม 2563)
ประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - กุมภาพันธ์ 63)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62 - มกราคม 63)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม - ธันวาคม 62)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม - พฤศจิกายน
62)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ตุลาคม 62)
สรุปผลการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ตุลาคม 61 - กันยายน 62) (4 ต.ค. 2562)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ตุลาคม 61 - สิงหาคม 62) (5 ก.ย. 2562)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ตุลาคม 61 - กรกฎาคม 62) (9 ส.ค. 2562)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ตุลาคม 61 - มิถุนายน 62) (5 ก.ค. 2562)
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการผ่านศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (15 ต.ค. 2561)
ที่มา :
ผลการดำเนินงาน ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน
เว็บไซต์ :
https://counterservice.mol.go.th/
1523
TOP