Skip to main content

รมว.สุชาติ มอบ ที่ปรึกษา ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้ง แก่ผู้ว่าฯ นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร และบุคลากรทางการแพทย์ เป็นขวัญกำลังใจสู้โควิด-19

รายละเอียดเนื้อหา

          นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้ง ตรา ว่าง ว่าง ของบริษัท ไบ่ ลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด แก่จังหวัดนครปฐม โดยมี นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชค ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นผู้รับมอบ จังหวัดราชบุรี นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นผู้รับมอบ จังหวัดสมุทรสงคราม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นผู้รับมอบ จังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้เพื่อให้แต่ละจังหวัดนำไปส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์เป็นขวัญและกำลังใจที่เสียสละ ทุ่มเท ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่เพื่อมอบสิ่งของซึ่งเป็นข้าวผัดอบกรอบผสมผักและผลไม้อบแห้ง ตรา ว่าง ว่าง ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไบ่ ลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด แก่จังหวัดนครปฐม โดยมี นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชค ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นผู้รับมอบ จังหวัดราชบุรี นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นผู้รับมอบ จังหวัดสมุทรสงคราม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นผู้รับมอบ จังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ เพื่อให้แต่ละจังหวัดนำไปส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์เป็นขวัญและกำลังใจที่เสียสละ ทุ่มเท ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ณ ศาลากลางจังหวัด โดยมี นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดในพื้นที่ เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

          นางธิวัลรัตน์ กล่าวว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ห่วงใยผู้ประกันตนต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 เนื่องจากสภาพปัญหาในปัจจุบันได้เกิดการแพร่ระบาดในวงกว้าง และมีอัตราการติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ ดิฉันได้รับมอบหมายจากท่านสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ให้ลงพื้นมอบสิ่งของซึ่งเป็นข้าวผัดอบกรอบผสมผักและผลไม้อบแห้ง ตรา ว่าง ว่าง ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไบ่ ลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและบุคลากรทางการแพทย์จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร ที่เสียสละ ทุ่มเท ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ดำเนินการตรวจคัดกรอง ตลอดจนให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม Hospitel และโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่แต่ละจังหวัดอีกด้วย

+++++++++++++++++

ก็เคยแพร่และประชาสัมพันธ์

13 พฤษภาคม 2564

TOP