Skip to main content

สำนักงานแรงงาน ณ กรุงโซล ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงโซล จัดการสัมมนาออนไลน์ “การจัดตั้งร้านอาหารไทยในเกาหลี”

รายละเอียดเนื้อหา

                วันที่ 14 พ.ค.64 เวลา 11.00-12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สำนักงานแรงงาน ณ กรุงโซล ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงโซล จัดการสัมมนาออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM Meeting เรื่อง “การจัดตั้งร้านอาหารไทยในเกาหลี” โดยร่วมบรรยายเรื่องวิธีการจ้างงานเชฟปรุงอาหาร (วีซ่า E-7) รวมทั้งตอบข้อซักถามและให้ข้อแนะนำแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนารวม 38 คน ซึ่งมีผู้ประกอบการร้านอาหารไทยในเกาหลีร่วมให้ข้อมูลด้วย
               ทั้งนี้ การจัดสัมมนาดังกล่าว เป็นความร่วมมือกันระหว่าง สนร.โซล และสคต.โซล ในการส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหารไทย และการพิจารณามอบเกียรติบัตร ” Thai Select”  ที่จะมีความต่อเนื่องถึงการนำเข้าเครื่องปรุง/วัตถุดิบจากไทย และการจ้างแม่ครัว-พ่อครัวไทย ในการทำงานต่างประเทศ ซึ่งจะมีรายได้ในการมาทำงานประมาณ 2,200,000 วอน ( 61,600 บาท) /เดือน สามารถต่อสัญญาจ้างเป็นรายปีโดยไม่ต้องเดินทางกลับประเทศเหมาะกับผู้ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และมีประสบการณ์การทำงานด้านการทำอาหารไทย

การสัมมนาออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM Meeting เรื่อง "การจัดตั้งร้านอาหารไทยในเกาหลี"

TOP