Skip to main content

สำนักงานแรงงาน ณ เมืองฮ่องกง จัดกิจกรรมดูแลต้นไม้ เนื่องในโอกาสวันรักต้นไม้ประจำชาติ พ.ศ.๒๕๖๓ และ ร่วมพิธีวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

รายละเอียดเนื้อหา

                      เนื่องในโอกาสวันรักต้นไม้ประจำชาติ พ.ศ.๒๕๖๓ และเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  สำนักงานแรงงาน ณ เมืองฮ่องกงจัดกิจกรรมดูแลต้นไม้ โดยรดน้ำพรวนดินต้นไม้ ในสำนักงานแรงงานฯ  สวนสมุนไพรในสวนสาธารณะใกล้สำนักงานฯและที่บริเวณวัดฮ่องกงธัมมาราม ซึ่งในวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๐๐ น. สถานกงสุลใหญ่ฯ และข้าราชการพร้อมคู่สมรสและเจ้าหน้าที่  ทีมประเทศไทยได้ร่วมทำบุญตักบาตร ถวายข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ จำนวน ๕ รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี


กิจกรรมโครงการวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.๒๕๖๓ ในวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๓ ณ บริเวณหน้าสำนักงานแรงงาน ณ เมืองฮ่องกง และสวนสมุนไพรใกล้สำนักงานฯ พื้นที่ เสิ่งหวาน เขตฮ่องกง

กิจกรรมโครงการวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.๒๕๖๓ วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๓ ณ บริเวณสำนักงานแรงงาน ณ เมืองฮ่องกงและบริเวณวัดฮ่องกงธัมมาราม พื้นที่หยุ่นหลอง เขตนิวเทอริทอรี

กิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๓วัดฮ่องกงธัมมาราม พื้นที่หยุ่นหลอง เขตนิวเทอริทอรี

 

TOP