Skip to main content

สรจ.ลพบุรี ข่าวกิจกรรม ประจำวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566

รายละเอียดเนื้อหา

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานในโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อนำบริการด้านต่างๆ ของส่วนราชการในระดับจังหวัดไปให้บริการประชาชนในพื้นที่ และเป็นการพบปะระหว่างผู้บริหารของจังหวัดกับประชาชน เพื่อสร้างความเข้าใจ
และความร่วมมืออันดีระหว่างกัน ตลอดจนเป็นการรับฟังปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน เพื่อให้หน่วยงาน
ที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมี นางภัทรานิษฐ์ เขียวรอด แรงงานจังหวัดลพบุรี
พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดลพบุรี และอาสาสมัครแรงงานระดับตำบล พื้นที่อำเภอสระโบสถ์ ร่วมออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการด้านแรงงานในโครงการดังกล่าวฯ ณ วัดอัมพุมัญญาราม ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี

เวลา 14.00 น. สำนักงานแรงงานจังหวัดลพบุรี จัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดลพบุรี ประจำเดือนธันวาคม 2566 ครั้งที่ 12/2566 โดยมี นางภัทรานิษฐ์ เขียวรอด แรงงานจังหวัดลพบุรี เป็นประธานการประชุม เพื่อรับทราบผล
การดำเนินงานและการเบิกจ่ายงบประมาณของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดลพบุรี เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุมสำนักงานแรงงานจังหวัดลพบุรี ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี

TOP