Skip to main content

สรจ.ระยอง คณะนักศึกษา นสช. EEC รุ่นที่ 4 เข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง

รายละเอียดเนื้อหา

 

         วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566 นางสาวโสพิศ หมัดป้องตัว แรงงานจังหวัดระยอง ในฐานะ ประธานด้านการสรรหาและสรรสร้างชุมชน   คนสร้างชาติ กลุ่มประเทศสโลวาเกีย ประสานการนำคณะนักศึกษา หลักสูตร นักบริหารระดับสูง เพื่อการสร้างชาติภาคตะวันออก EEC (นสช. EEC) รุ่นที่ 4 และนักศึกษากลุ่มประเทศสโลวาเกีย สถาบันการสร้างชาติ โดยการนำของ

1) ฯพณฯ อำนวย ปะติเส อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ตำแหน่งปัจจุบัน  นายกสมาคมศิษย์เก่า สถาบันการสร้างชาติ

2) นพ. เกียรติศักดิ์ จิรโสตติกุล ผอ .รพ. จุฬารัตน์ระยอง ตำแหน่งปัจจุบัน ประธาน นสช. EEC รุ่นที่ 4

เข้าเยี่ยมคารวะ นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เพื่อแนะนำคณะกรรมการรุ่นบางส่วน และเชิญชวนท่านผู้ว่าฯ    เข้าร่วมรับการอบรม หลักสูตร นักบริหารระดับสูง เพื่อการสร้างชาติภาคตะวันออก EEC (นสช. EEC)  รุ่นที่ 5 ด้วยความมุ่งหวัง ที่จะขับเคลื่อนการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ด้วยการผสมผสานแผนการพัฒนาจังหวัด กับแผนการพัฒนา EEC ของสถาบันการสร้างชาติ สำหรับกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก เข้าไว้ในแผนพัฒนาจังหวัด 20 ปี เพื่อให้มีทิศทางเดียวกัน อย่างเป็นเอกภาพ และเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง ในโอกาสนี้ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้กรุณาให้เกียรติรับที่จะเข้าเป็นนักศึกษา หลักสูตร นักบริหารระดับสูง เพื่อการสร้างชาติภาคตะวันออก EEC (นสช. EEC) รุ่นที่ 5 ด้วย

TOP