Skip to main content

จังหวัดสระบุรี เข้าส่งเสริมการจัดสวัสดิการมุมนมแม่ในสถานประกอบกิจการ แนะนำการจัดตั้งสหกรณ์ออมทรัพย์ในสถานประกอบกิจการ พร้อมส่งเสริมมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (ม.ย.ส.)

รายละเอียดเนื้อหา

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 จังหวัดสระบุรี โดยสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสระบุรี และสำนักงานแรงงานจังหวัดสระบุรี เข้าส่งเสริมการจัดสวัสดิการมุมนมแม่ในสถานประกอบกิจการ พร้อมมอบป้ายเข้าร่วมโครงการ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับแม่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นายจ้าง ลูกจ้างในสถานประกอบกิจการเห็นความสำคัญการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกจ้างและบุตร สถานประกอบการมีลูกจ้างจำนวน 50 คน  และมีลูกจ้างหญิงที่กำลังตั้งครรภ์จำนวน 5 ราย และคลอดบุตรแล้ว 1 ราย พร้อมทั้งแนะนำการจัดตั้งสหกรณ์ออมทรัพย์ในสถานประกอบกิจการ พร้อมส่งเสริมมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (ม.ย.ส.) ให้แก่บริษัท  สยามแม็คโคร(สระบุรี) จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี

และเข้าตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพนักงานลูกจ้างจำนวน 55 คน เพื่อส่งเสริมมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (ม.ย.ส.) ให้แก่บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิ๊วส อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี ทั้งสองแห่งสนใจเข้าร่วมมาตารฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดฯ (มยส) อยู่ระหว่างการดำเนินกิจกรรมตามหลักเกณฑ์พิจารณาในการรับรอง มยส. ต่อไป

***********************************

TOP