Skip to main content

สรจ.สระบุรี ร่วมกิจกรรมสัมมนาตามโครงการ “บทบาทคณะกรรมาธิการการแรงงานในสถานการณ์โควิด – 19”

รายละเอียดเนื้อหา

     วันที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 09.30 น. คณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร จัดสัมมนาโครงการ “บทบาทคณะกรรมาธิการการแรงงานในสถานการณ์โควิด – 19” ณ ห้องประชุมสวนริมเขา ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี โดยมีนายสมบัติ อำนาคะ รองประธานคณะกรรมาธิการการแรงงาน (คนที่หนึ่ง) เป็นประธานการสัมมนา นายภาคภูมิ บุตรโพธิ์ ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สส. เขต 2 (นายสมบัติ อำนาคะ) เป็นผู้บรรบายพิเศษ และนางสาวแก้วใจ สัจจะเวทะ แรงงานจังหวัดสระบุรี ในนามของจังหวัดสระบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน
      โดยการสัมมนาในครั้งนี้ได้มีการสัมมนาในหัวข้อบทบาทของคณะกรรมาธิการการแรงงานในสถานการณ์โควิด – 19 การให้ความรู้แรงงานภายใต้สถานการณ์โควิด-19 เพื่อให้เกิดความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ กฎหมายมาตรการของกระทรวงแรงงาน รวมถึงหาแนวทางในการดำเนินงานและยกระดับความร่วมมือด้านแรงงาน ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 โดยวิทยากรจากหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสระบุรี และวิทยากรจากภาคเอกชน (บริษัท น้ำตาลสระบุรี จำกัด)
     ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการสัมมนา จำนวน 2 รุ่นๆละ 150 คน รวมทั้งสิ้น 300 คน ประกอบด้วย อาสาสมัครแรงงาน เครือข่ายอาสาสมัครแรงงาน นายจ้าง/ผู้แทนสถานประกอบการ พี่เลี้ยงอาสาสมัครแรงงานทั้ง 5 หน่วยงาน

***********************

TOP