Skip to main content

สำนักงานแรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมคณะอนุกรรมการการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต จังหวัดนราธิวาส

รายละเอียดเนื้อหา

         วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้ นายอาฟีฟีย์ แวโดยี นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 2/2565 ณ ห้องประชุมหลวงปริวรรตวรวิจิตร ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส โดยมี นายสุวัฒน์ เสาวรัญ ผอ.สนง.ป.ป.ช.ประจำจังหวัด เป็นประธานการประชุม

           โดยในที่ประชุมได้รับทราบในประเด็นสำคัญ เช่น กลไกขับเคลื่อนการดำเนินงานในระดับพื้นที่ เพื่อผลักดันแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบไปสู่การปฏิบัติในระดับจังหวัด ผลการลงพื้นที่นิเทศ ติดตาม รับฟังแกเปลี่ยนข้อคิดเห็น หารือแรวทางเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และรายงาน ผลการติดตาม เฝ้าระวัง และป้องกันการทุจริตการใช้งบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ที่ได้รับการจัดสรรตามพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เป็นต้น

TOP