Skip to main content

สำนักงานแรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดับกลุ่มจังหวัด การวางผังนโยบายระดับภาคใต้

รายละเอียดเนื้อหา

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.30น. นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้ นางสาวนริศรา สุธัญญาวัชชัย นักวิชาการแรงงานชำนาญการ เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดับกลุ่มจังหวัด การวางผังนโยบายระดับภาค ภาคใต้ (กลุ่มจังหวัดชายแดนใต้ : จังหวัดปัตตานี นราธิวาส และจังหวัดยะลา) โดยมี นายทศพล สวัสดิสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานในการประชุม ผ่านระบบ Zoom Meeting ดำเนินการโดยกรมโยธาธิการและผังเมือง เพื่อวางแผนนโยบายระดับภาคให้เหมาะสมกับสถานการณ์และบริบทการเปลี่ยนแปลงด้านต่างๆให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐและจัดทำผังนโยบายระดับภาคเพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางการพัฒนาและดำรงพื้นที่ในการใช้ประโยชน์สูงสุด                             

นอกจากนี้ ในที่ประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับร่างผังนโยบายระดับภาค ภาคใต้ และแผนงาน/โครงการพัฒนาพื้นที่ภาคและกลุ่มจังหวัด เพื่อนำไปสู่การวางผังนโยบายระดับภาคใต้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

TOP