Skip to main content

แรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อประเมินการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จริง (Onsite) พร้อมขอความร่วมมือนายจ้าง/ลูกจ้างร่วมกันป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19

รายละเอียดเนื้อหา

         วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับอุตสาหกรรมจังหวัดนราธิวาส และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการโรงงานอุตสาหกรรม ณ ห้างหุ้นส่วนจำกัด นราธิวาสทักษิณคอนกรีต หมู่ 2 ตำบลกะลุวอเหนือ และห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มบีเอ เอ็นจิเนียริ่ง หมู่ 6 ตำบลโคกเคียน อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส เพื่อติดตามการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 และมาตรการควบคุมโรคสำหรับสถานประกอบการ(โรงงาน) เพื่อให้มีการปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งแนะนำแนวทางการปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 รวมทั้งประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ลูกจ้างที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 ครบทั้ง 2 เข็ม เนื่องจากจะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ให้เกิดความรุนแรงหากมีการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

        สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ พบว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด นราธิวาสทักษิณคอนกรีต ซึ่งประกอบกิจการในประเภทผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ มีลูกจ้างทั้งสิ้น 96 คน และห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มบีเอ เอ็นจิเนียริ่ง ซึ่งประกอบกิจการในประเภทผลิตแอสฟัลติกคอนกรีต มีลูกจ้างทั้งสิ้น 96 คนเช่นเดียวกัน โดยทุกคนได้รับวัคซีนครบทั้ง 2 เข็มแล้ว และห้างหุ้นส่วนจำกัดทั้งสองแห่งได้ปฏิบัติเป็นไปตามเกณฑ์การประเมินของสำนักงานอุตสาหกรรมอย่างครบถ้วน

TOP