Skip to main content

แรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 1/2565

รายละเอียดเนื้อหา

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.30 น. นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 1/2565 ณ ห้องประชุมพระนราภิบาล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส เพื่อบูรณาการและประเมินสถานการณ์ ผลการดำเนินงานของฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุม

ซึ่งที่ประชุมดังกล่าวได้รับทราบในประเด็นสำคัญ อาทิ วิเคราะห์สถานการณ์ความไม่สงบของพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในรอบที่ผ่านมาและแนวโน้มในห้วงเวลาต่อไป ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อการร้าย การปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน สถานการณ์การค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และคดีสำคัญ คดีความมั่นคงในจังหวัดนราธิวาส รวมทั้งรายงานผลการปฏิบัติในการป้องกัน สกัดกั้น ปราบปราม และจับกุมผู้หลบหนีเข้าเมือง เป็นต้น

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ฝากความห่วงใยแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนอย่างระมัดระวัง พร้อมเน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องวิเคราะห์ข้อมูลในส่วนต่างๆ ให้เป็นปัจจุบันอยู่สม่ำเสมอ เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติหน้าที่ในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ

TOP