Skip to main content

แรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 2/2565

รายละเอียดเนื้อหา

         วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 2/2565 ณ ห้องประชุมพระนราภิบาล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการ จังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุม เพื่อบูรณาการและประเมินสถานการณ์ ผลการดำเนินงานของฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

         ทั้งนี้ที่ประชุมดังกล่าวได้รับทราบในประเด็นสำคัญ อาทิ วิเคราะห์สถานการณ์ความไม่สงบของพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในรอบที่ผ่านมาและแนวโน้มในห้วงเวลาต่อไป ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อการร้าย การปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน สถานการณ์การค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และคดีสำคัญ คดีความมั่นคงในจังหวัดนราธิวาส รวมทั้งรายงานผลการปฏิบัติในการป้องกัน สกัดกั้น ปราบปราม และจับกุมผู้หลบหนีเข้าเมือง เป็นต้น

          หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบหมายให้ นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ดำเนินการประชุมดังกล่าว ซึ่งได้มีการสรุปการประชุมดังกล่าว พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานเตรียมความพร้อมด้านการรักษาความมั่นคงในห้วงเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเทศกาลสำคัญต่างๆ เช่น เทศกาลเช้งเม้ง เทศกาลรอมฎอน และเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสมีความสุขในช่วงเทศกาลสำคัญ

TOP