Skip to main content

แรงงานจังหวัดนราธิวาส ร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส ประจำเดือนมิถุนายน 2565

รายละเอียดเนื้อหา

     วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 6/2565 โดยมี นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุมฉัตรวาริน ชั้น 3 อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส 

     ซึ่งที่ประชุมได้รายงานสรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2565 ตามนโยบายและภารกิจที่หน่วยงานได้รับมอบหมายจากกระทรวงและกรมตามตัวชี้วัด พร้อมรายงานผลการขับเคลื่อนภารกิจในแต่ละหน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้แก่ สำนักงานแรงงานจังหวัดนราธิวาส สำนักงานจัดหางานจังหวัดนราธิวาส สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 25 นราธิวาสสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนราธิวาส สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนราธิวาส ด่านตรวจคนหางานตากใบ ด่านตรวจคนหางานบูเก๊ะตา และด่านตรวจคนหางานสุไหงโก-ลก

    นอกจากนี้ นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้กำชับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคนหางานจังหวัดนราธิวาสให้เฝ้าระวังแรงงานต่างด้าว ที่ลักลอบเข้ามาโดยผิดกฎหมายรวมทั้งการป้องกันการค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส อีกด้วย

TOP