Skip to main content

แรงงานจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการบัณฑิต เพื่อมอบภารกิจให้การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

รายละเอียดเนื้อหา

          วันนี้ (วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565) เวลา 09.00 น. นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการบัณฑิตแรงงานจังหวัดนราธิวาส ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ห้องประชุมนราทัศน์ ชั้น 4 อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาส โดยมี บัณฑิตแรงงานอำเภอทั้ง 13 อำเภอในจังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย อำเภอเมืองนราธิวาส อำเภอตากใบ อำเภอยี่งอ อำเภอบาเจาะ อำเภอระแงะ อำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาคร อำเภอเจาะไอร้อง อำเภอสุคิริน อำเภอสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงปาดี อำเภอจะแนะ และอำเภอเเว้ง เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว เพื่อรับทราบภารกิจสำคัญของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนราธิวาสในการนำไปปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจกระทรวงแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ

         ทั้งนี้ นายอาชวิน ปุจฉากาญจน์ แรงงานจังหวัดนราธิวาส ได้เน้นย้ำในเรื่องของการเตรียมข้อมูลในการนำเสนอในโครงการกระทรวงแรงงานพบปะประชาชนจังหวัดสงขลาในเดือนสิงหาคม 2565 และติดตามให้การช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในมติด้านรายได้ให้ประสานสำนักงานพัฒนาชุมชนลงในระบบด้วย รวมทั้งร่วมรณรงค์ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์และยาเสพติดในพื้นที่ โดยการเป็นหูเป็นตาและตักเตือนประชาชนในพื้นที่ให้รับรู้ถึงโทษของการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างใกล้ชิด และแรงงานจังหวัดนราธิวาสได้ฝากถึงเรื่องความรักความสามัคคีในหน่วยงานของตัวเองให้ร่วมกันทำงานและมีการรายงานผลให้สำนักงานแรงงานได้รับทราบอีกด้วย

TOP