Skip to main content

ก.แรงงาน ประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมระดับกระทรวงแรงงาน ครั้งที่ 1/2564 และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบฯ ครั้งที่ 1/2564

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 9 มีนาคม 2564 เวลา 13.00 น. นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมระดับกระทรวงแรงงาน ครั้งที่ 1/2564 และ ประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำกระทรวงแรงงาน ครั้งที่ 1/2564 ณ ห้องประชุมอัมพร จุณณานนท์ ชั้น 10 กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน สรุปสาระสำคัญในการประชุม ดังนี้

            (1) ที่ประชุมรับทราบผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมกระทรวงแรงงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และพิจารณา (ร่าง) แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

            (2) ที่ประชุมรับทราบผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตกระทรวงแรงงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และพิจารณา (ร่าง) แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

          ทั้งนี้ ในที่ประชุมเห็นชอบ (ร่าง) แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ร่าง) แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำกระทรวงแรงงาน ปี พ.ศ.  2564 และให้ฝ่ายเลขานุการ จัดประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงแก้ไขแผนฯ ตามที่ประธานฯ และอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมฯ คณะกรรมการป้องกันฯ ให้ข้อเสนอแนะ และนำเสนอคณะอนุกรรมการส่งเสริมฯ และคณะกรรมการป้องกันฯ ให้ความเห็นชอบแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมฯ และแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำกระทรวงแรงงาน ปี พ.ศ. 2564 และให้นำแผนฯ ดังกล่าว ไปจัดทำเป็นแผนฯ ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานต่อไป

——————————————-

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
9 มีนาคม 2564

TOP