Skip to main content

ก.แรงงาน ประชุม คกก.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำกระทรวงแรงงาน

รายละเอียดเนื้อหา

 

                        วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 14.30 น. นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำกระทรวงแรงงาน ครั้งที่ 2/2564 โดยมี นางสาวบุปผา เรืองสุด รองปลัดกระทรวงแรงงาน หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต เข้าร่วมการประชุมด้วย โดยที่ประชุมได้พิจารณา (ร่าง) แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบกระทรวงแรงงาน พ.ศ. 2565 ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพฯ พื้นที่ 3

                         นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า กระทรวงแรงงาน ได้ตระหนักถึงปัญหาการทุจริตที่เกิดขึ้นในสังคมไทย โดยปัญหาการทุจริตนั้นก่อให้เกิดความเสียหายต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมเป็นวงกว้าง กระทรวงแรงงาน จึงมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินนโยบายการปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม มีความโปร่งใสและตรวจสอบได้ และปลัดกระทรวงแรงงานยังได้เน้นย้ำให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับส่งเสริมการปลูกและปลุกจิตสำนึกและมีส่วนร่วมของบุคลากรในสังกัดกระทรวงแรงงานในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและมุ่งมั่นปฏิบัติงานตามภารกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล

                        ทั้งนี้หลังจากการประชุมฯ เสร็จสิ้น หน่วยงานระดับกรมในสังกัดกระทรวงแรงงาน จะได้นำแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบกระทรวงแรงงาน พ.ศ. 2565 ไปจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตฯ ของหน่วยงานระดับกรมในสังกัดกระทรวงแรงงาน เพื่อให้สอดคล้องกับแผนปฏิบัติการป้องกันฯ กระทรวงแรงงาน พ.ศ. 2565 ต่อไป

———————————

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

TOP