Skip to main content

ก.แรงงาน ส่งมอบสิ่งของและอุปกรณ์จากสถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่นที่ 29 แก่รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร นำไปใช้ป้องกันเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร

รายละเอียดเนื้อหา

           นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร นำสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่นที่ 29 ไปมอบให้กับจังหวัดสมุทรสาคร โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปใช้ในการป้องกันโควิด-19 ของจังหวัดสมุทรสาคร

          เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร นำสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนายสุเมธ บุญบรรดารสุข และคณะนักศึกษาจากสถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่นที่ 29 ที่ได้มอบให้กระทรวงแรงงาน ไปมอบให้กับจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ

        สำหรับสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโควิด – 19 ที่คณะจากสถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่นที่ 29 นำมามอบแก่กระทรวงแรงงาน ได้แก่ ชุดเครื่องพ่น จำนวน 70 ชุด ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัส สูตรธรรมชาติ KEEEN Germ Killer  จำนวน 600 ถัง หน้ากาก N95 จำนวน1,120 ชิ้น เครื่องวัดอุณหภูมิ จำนวน 80 อัน Surgical mask จำนวน 600 กล่อง Shoe cover boot จำนวน 200 คู่ ถุงมือยาง จำนวน 100 กล่อง ชุด PPE จำนวน 694 ชุด รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,096,360 บาท ทั้งนี้ สิ่งของและอุปกรณ์ดังกล่าวจังหวัดสมุทรสาครจะนำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

                                             ————————–                          

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

29  มกราคม 2564

TOP