Skip to main content

ก.แรงงาน เตรียมจัดงานวันข้าราชการพลเรือน ปี 60 สืบสานพระราชปณิธาน ‘พ่อหลวง’

รายละเอียดเนื้อหา

ก.แรงงาน เตรียมการจัดงานวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2560 “สืบสานพระราชปณิธานและหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9” เชื่อมโยงและน้อมนำหลักการทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอด 7 ทศวรรษที่ผ่านมา เป็นแนวประพฤติปฏิบัติของข้าราชการ 

    วันนี้ (1 มี.ค. 60) นายอนุรักษ์ ทศรัตน์ รองปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการการจัดกิจกรรมวันข้าราชการพลเรือน เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2560 ณ ห้องประชุมประสงค์ รณะนันท์ ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน ในฐานะที่กระทรวงแรงงานเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมฯ ซึ่งมีการหมุนเวียนแต่ละกระทรวงทุกปี โดยการประชุมครั้งนี้ ที่ประชุมเห็นชอบจัดกิจกรรม วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2560 ในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 เวลา 10.30 น. – 21.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในหัวข้อ“สืบสาน     พระราชปณิธานและหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9” เชื่อมโยงและน้อมนำพระราชปณิธานของ หลักการทรงงานตามรอยพระยุคลบาทในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอด 7 ทศวรรษที่ผ่านมา เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ และเป็นแนวประพฤติปฏิบัติของข้าราชการ
นอกจากการจัดนิทรรศการ ยังกำหนดให้มีบูธเพื่อบริการประชาชนจากหน่วยงานภาครัฐต่างๆ อาทิ บริการทำบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบอนุญาตขับขี่ บริการให้คำปรึกษาปัญหาด้านกฎหมาย ศูนย์บริการประชาชน 1111 การสาธิตฝึกอาชีพ ฯลฯ พร้อมทั้งการจัดเสวนา หัวข้อ “การน้อมนำพระราชปณิธานและหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สู่ปฏิบัติ” ตลอดจนการแสดงดนตรี จากวงดนตรีกองทัพบก การแสดงร้องเพลงประสานเสียง จากวงประสานเสียง สำนักงาน ก.พ. และละครเฉลิมพระเกียรติ ชุด “ค่าของแผ่นดิน” ด้วย
 
+++++++++++++++++++
 
กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
ปริยรณ พรหมสาขา ณ สกลนคร ภาพและข่าว
1 มีนาคม 2560
TOP