Skip to main content

‘ทปษ.รมว.แรงงาน’ เปิดโครงการส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท การเรียนรู้สู่การปฏิบัติประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์สำหรับนักศึกษา กศน.อำเภอบ้านลาด ประจำปีงบประมาณ 2563

รายละเอียดเนื้อหา

          ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานเปิดโครงการส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท การเรียนรู้สู่การปฏิบัติประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์สำหรับนักศึกษา กศน.อำเภอบ้านลาด ประจำปีงบประมาณ 2563 แนะนักศึกษาที่สนใจมีงานทำร่วมชมนิทรรศการ JOB EXPO THAILAND 2020

          วันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น.นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท การเรียนรู้สู่การปฏิบัติประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณพระมหากษัตริย์สำหรับนักศึกษา กศน.อำเภอบ้านลาด ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี โดยโครงการครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการเรียน การทำงานในอนาคต ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 160 คน

          ทั้งนี้ นางธิวัลรัตน์ฯ กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นให้นักศึกษา กศน. และผู้ที่เกี่ยวข้องมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทย และสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ตลอดจนเกิดทัศนคติที่ถูกต้อง และเข้าใจในเรื่องของสถาบันพระมหากษัตริย์ และประวัติศาสตร์ชาติไทยได้อย่างถูกต้อง

          สำหรับนักศึกษาที่ประสงค์ทำงานควบคู่ไปกับการเรียน ทางกระทรวงแรงงานได้มีมาตรการสนับสนุน ช่วยเหลือในการจ้างงานสำหรับคนรุ่นใหม่ และผู้ไม่เคยเข้าสู่ตลาดแรงงานให้มีการทำ ซึ่งได้กำหนดจัดงาน JOB EXPO THAILAND 2020 ขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งมีตำแหน่งงานว่าง จำนวนทั้งสิ้น 1,000,000 อัตราทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จัดหางานจังหวัดเพชรบุรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวในท้ายสุด

+++++++++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

10 กันยายน 2563

TOP