Skip to main content

ประมวลภาพกิจกรรมเยี่ยมแรงงานไทยในประเทศสิงคโปร์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ประจำเดือนมกราคม 2565

รายละเอียดเนื้อหา

สำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์จัดกิจกรรมเยี่ยมแรงงานไทยในสิงคโปร์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ประจำเดือนมกราคม 2565 โดยผู้แทนทีมประเทศไทยประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และสำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ ได้มอบอาหารปรุงสำเร็จ ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนมกรุบกรอบ ฯลฯ ทั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนในสิงคโปร์มอบผลิตภัณฑ์จากคาเฟ่ อเมซอน และเจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งหน่วยงานต่าง ๆที่ได้บริจาคข้าวสารและสิ่งของจำเป็นต่างๆ จากวัดไทยในสิงคโปร์ โดยได้ออกเยี่ยมและ มอบถุงยังชีพให้แก่แรงงานไทย จำนวน 26 คน

นอกจากนี้ สำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นให้แก่พี่น้องแรงงานไทยในสิงคโปร์ที่มาติดต่อยื่นเรื่องต่าง ๆที่ฝ่ายกงสุลและสำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ ตลอดเดือนมกราคม 2565 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในความยากลำบากในการออกจากที่พักเพื่อหาซื้อข้าวของ เครื่องใช้ที่จำเป็นของแรงงานไทยในหอพัก  ทั้งนี้ ในปีงบประมาณ 2565 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ถึงเดือนมกราคม 2565 สำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ได้ออกเยี่ยมแรงงานไทยในสิงคโปร์มาแล้วจำนวน  9 ครั้ง มอบสิ่งของช่วยเหลือแรงงานไทย จำนวน 754 ชุด

สำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ขอขอบพระคุณทุกท่าน ทุกหน่วยงานที่มีจิตอาสา ร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคมและมอบความห่วงใยถึงพี่น้องแรงงานไทยในสิงคโปร์มาตลอดช่วงวิกฤตโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

TOP