Skip to main content

ปลัดกระทรวงแรงงาน ร่วมคณะ รมว.แรงงาน เข้าพบผู้บริหารบริษัท Sumitomo Mitsui Trust Holdings (SuMi TRUST) รับฟังข้อมูลการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

รายละเอียดเนื้อหา

  วันที่ 10 เมษายน 2567 นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน ร่วมเข้าพบบริษัท Sumitomo Mitsui Trust Holdings (SuMi TRUST) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทด้านการเงินชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับฟังข้อมูล มุมมองภาวะตลาดการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่นและเมืองโอซาก้า รวมถึงได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับโอกาสการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ในเมืองโอซาก้า พร้อมได้เยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้นำคณะ และ Mr. Takehiko Iwahara Managing Executive Officer Head of Real Estate Business พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงให้การต้อนรับ

  สำหรับบริษัทแห่งนี้ เป็นหนึ่งในบริษัทจัดการกองทุนที่มีนักลงทุนให้ความไว้วางใจจำนวนมากและเป็นผู้นำในตลาด Trust Bank ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารรวมเท่ากับ 1.9 ล้านล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านล้านบาท มีพนักงานกว่า 20,000 คน และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น มีสำนักงานที่ญี่ปุ่น 147 แห่ง และมีสำนักงาน 10 ประเทศทั่วโลก

TOP