Skip to main content

“ผู้ช่วยปลัดแรงงาน” เผย ผอ.สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ราชอาณาจักรภูฏาน ชื่นชมการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวและการคุ้มครองแรงงานของไทย

รายละเอียดเนื้อหา

          “ผู้ช่วยปลัดแรงงาน” ให้การต้อนรับ นาย Perma L. Dorji ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองกระทรวงบ้านและวัฒนธรรม และคณะ แห่งราชอาณาจักรภูฏาน ในโอกาสเข้าพบหารือข้อราชการ เผย ชื่นชมการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวของไทยที่มีมาตรการต่อเนื่อง ทั้งการบังคับใช้กฎหมายเข้มข้น และคุ้มครองสิทธิแรงงานตามมาตรฐานสากล

   เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 15.00 น. นายจรินทร์ จักกะพาก ปลัดกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายสมศักดิ์ อภิวันทนกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงการแรงงาน ให้การต้อนรับ นาย Perma L. Dorji ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กระทรวงบ้านและวัฒนธรรม แห่งราชอาณาจักรภูฏานและคณะ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ในเรื่องการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวและการคุ้มครองแรงงานของประเทศไทย ณ ห้องประชุมประสงค์ รณะนันทน์ ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน ในโอกาสนี้ นาย Perma L. Dorji และคณะ ได้กล่าวชื่นชมการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวของไทยที่มีมาตรการต่อเนื่อง ทั้งการบังคับใช้กฎหมายเข้มข้น และมีการคุ้มครองสิทธิแรงงานอย่างเป็นมาตรฐานสากล




Preview

Download Images

———————————————–

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์/ณัฏฐภัทร์ ชื่นเอี่ยม –ข่าว/ชาญชัย ชาวหนองเพียร – ภาพ/21 สิงหาคม 2561

TOP