Skip to main content

รมว.เฮ้ง ส่ง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่มอบของเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประกันตนที่เจ็บป่วย จ.ฉะเชิงเทรา

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 . นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นางสาวนฤมล บุญมี ประกันสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา นางวัจนา เพ็ชรฉกรรจ์ หัวหน้าสาขาบางปะกง และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่มอบของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ป่วยประกันสังคมที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 .บางปะกง .ฉะเชิงเทรา และมอบของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ นายทิวา ทองเกิด นายรังสรรค์ พะวงค์จิตร ผู้ป่วยทุพพลภาพในระบบประกันสังคมและนายสิทธิศักดิ์ นิกรบัว ผู้ประกันตนมาตรา 39 ที่เจ็บป่วยและอยู่ระหว่างพักฟื้น ในพื้นที่ .ท่าข้าม และ .ท่าสะอ้าน .บางปะกง .ฉะเชิงเทรา
          จ่าเอกยศสิงห์ กล่าวว่า ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ฝากความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจมายังครอบครัวของผู้ประกันตนที่เจ็บป่วยดังกล่าว กระทรวงแรงงานโดยสำนักงานประกันสังคมพร้อมดูแลผู้ประกันตน เพื่อให้ลูกจ้าง ผู้ประกันตน มีหลักประกันความมั่นคงทางสังคมตลอดไป

+++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
16 สิงหาคม 2565

TOP