Skip to main content

รมว.เฮ้ง ห่วงใย ส่ง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน รุดเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประกันตนที่ฉะเชิงเทรา

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 น. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่มอบของเยี่ยมให้ผู้ประกันตนที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และผู้ประกันตนคลอดบุตร โดยมี นางสาวนฤมล บุญมี ประกันสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา พันตำรวจเอกสมชาย เมืองใย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม และแพทย์หญิงอุไร ศิลปกิจโกศล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพนมสารคาม เข้าร่วมด้วย ณ โรงพยาบาลพนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

          โอกาสนี้ จ่าเอกยศสิงห์ ได้กล่าวพูดคุยให้กำลังใจและให้ประกันสังคมจังหวัดแนะนำสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของผู้ประกันตนว่า ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ฝากความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจมายังครอบครัวของผู้ประกันตนที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคมพร้อมดูแลผู้ประกันตน เพื่อให้ลูกจ้าง ผู้ประกันตน มีหลักประกันความมั่นคงทางสังคมตลอดไป

++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
19 ตุลาคม 2565

TOP