Skip to main content

รมว.แรงงาน นำผู้บริหารระดับสูงเข้ารับการฝึกและดูงานศูนย์ฝึกโรงเรียนจิตอาสา 904 (บางเขน)

รายละเอียดเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นำผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงานเข้ารับการฝึกและดูงานศูนย์ฝึกโรงเรียนจิตอาสา 904 (บางเขน) กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรชัย ชัยตระกูลทองผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นายสุทธิ สุโกศล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ โฆษกกระทรวงแรงงาน (ฝ่ายการเมือง) นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

          โอกาสนี้มี พล.ต.จักรชัย ศรีคชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการโรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน กล่าวต้อนรับ โดยมี พ.ท.ธนะรัตช์ บุญสอด วิทยากรศูนย์ฝึกโรงเรียนจิตอาสา 904 (บางเขน) กล่าวแนะนำสถานที่ จากนั้นได้นำคณะเยี่ยมชมสถานที่โดยรอบ พร้อมชมแปลงสาธิตและรับฟังการบรรยายภาพรวมตามฐานต่าง ๆ ในแปลง 1 จำนวน 6 ฐาน ก่อนเสร็จสิ้นกิจกรรม มีพิธีรับพระราชทานหมวกและผ้าพันคอแก่ผู้เข้ารับการฝึก โดย พล.อ.ต.สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวัง ปฏิบัติหน้าที่ รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน เป็นประธานในพิธี ณ อาคารศาสนสถาน ศูนย์ฝึกโรงเรียนจิตอาสา 904 (บางเขน) กรุงเทพมหานคร

          นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กล่าว สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีพระบรมราชานุญาตให้คณะผู้บริหารของกระทรวงแรงงาน เข้ารับการศึกษาและดูงานในครั้งนี้  ถือเป็นโอกาสและประสบการณ์สำคัญในชีวิตของคณะผู้บริหารกระทรวงแรงงานทุกคน จะได้น้อมนำพระราชปณิธานอันแน่วแน่ในการจะทำให้ประเทศชาติมั่นคง และประชาชนมีความสุข ดังพระปฐมบรมราชโองการที่พระราชทานในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกว่า “เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎรตลอดไป” มาบริหารประเทศชาติบ้านเมืองอย่างเต็มกำลังความสามารถด้วยความจงรักภักดี สนองพระมหากรุณาธิคุณฯ และจะน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติราชการ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจสืบไป

++++++++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

7 มีนาคม 2565

TOP