Skip to main content

รมว.แรงงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ จ.นครราชสีมา จากผลกระทบโควิด-19

รายละเอียดเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ บริษัท สยามแฟล็กแพ็ค จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นางวันทนา
ณัฐพูลวัฒน์ ผู้ตรวจราชการกรม สำนักงานประกันสังคม และหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

          โอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวถึงความห่วงใยจากรัฐบาล โดยท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และกระทรวงแรงงานภายใต้การกำกับดูแลของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่มีความห่วงใยต่อพี่น้องผู้ใช้แรงงานและผู้ประกอบการ
จากผลกระทบโควิด-19 จึงได้ออกมาตรการมาช่วยเหลือเยียวยาแรงงานและผู้ประกอบการในพื้นที่ควบคุมสูงสุดที่ผ่านมา รวมทั้งมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสถานประกอบการ การตรวจคัดกรองโควิด -19 การฉีดวัคซีนให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้แรงงานและให้สถานประกอบการดำเนินธุรกิจต่อไปได้ จากนั้น รมว.แรงงาน และคณะยังได้เยี่ยมชมกระบวนการผลิตสินค้าของสถานประกอบการในไลน์การผลิตอีกด้วย

———————————

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

15 ตุลาคม 2564

TOP