Skip to main content

สนร. สิงคโปร์ ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลและถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

รายละเอียดเนื้อหา

        วันอังคารที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๓๐ น. นายสุริยา จินดาวงษ์ เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ ได้เป็นประธานในพิธีถวายพระพรชัยมงคลและถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ณ ห้องโถง ชั้น ๒ อาคารที่ทำการสถานเอกอัครราชทูตฯ โดยเอกอัครราชทูตฯ ในฐานะหัวหน้าทีมประเทศไทย ณ สิงคโปร์ ได้กล่าวถวายราชสดุดีและถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนำข้าราชการกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน สนองพระมหากรุณาธิคุณ ตามแนวทางพระบรมราโชวาทสืบไป

   โอกาสนี้ เอกอัครราชทูตฯ ในนามของข้าราชการและพสกนิกรชาวไทยในสาธารณรัฐสิงคโปร์ ได้ลงนามในสมุดถวายพระพรชัยมงคลเพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยมีอัครราชทูต ผู้ช่วยทูตฝ่ายทหาร ๓ เหล่าทัพ หัวหน้าสำนักงาน ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ทีมประเทศไทย ณ สิงคโปร์ พร้อมด้วยคู่สมรส และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของสถานเอกอัครราชทูตฯ ลงนามถวายพระพรชัยมงคลโดยพร้อมเพรียงกันด้วย

 

TOP