Skip to main content

สนร.เกาสง เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

รายละเอียดเนื้อหา

              เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 63 สนร. ไทเป และสนร. เกาสงได้เข้าร่วมกิจกรรมที่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยจัดเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ ที่ทำการสำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย โดยมีผู้อำนวยการใหญ่การค้าฯ เป็นประธาน นำข้าราชการ ทีมประเทศไทย เจ้าหน้าที่ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ พร้อมนำผู้ร่วมพิธีถวายพานพุ่มดอกไม้หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรและนำผู้ร่วมพิธีถวายบังคม จากนั้น ผู้อำนวยการใหญ่ฯ ได้นำผู้เข้าร่วมจุดเทียนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และในค่ำวันเดียวกันได้ร่วมงานเลี้ยงรับรอง เนื่องในโอกาสวันชาติ วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Mandarin Oriental Taipei โดยมีนายธงชัย ชาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน สำนักงานการค้าฯ ได้จัดกิจกรรมเสริม ประกอบด้วย
          – ผลงานแกะสลักมรกตชิ้นยอดโดย Mr. Hu Sofeen ชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งจัดว่าเป็นปรมาจารย์ด้านแกะสลักมรกตที่มีชื่อเสียง โดยได้นำมรกตแกะสลักที่เป็น Master Piece จำนวน 9 ชิ้นมาจัดแสดงในงานซึ่งมีผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกเอื้องและพันธุ์ไม่ในจังหวัดเชียงรายมาจัดแสดง การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูนและลำปาง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
          – การแสดงฟ้อนรำของภาคเหนือโดยกลุ่มสมาคมลูกหลานไทยในไต้หวัน
          – การแสดงสินค้าไทยที่นิยมในไต้หวัน โดยผู้ร่วมงานสามารถเลือกซื้อได้
          – อาหารไทยกว่า 20 รายการและซุ้มสาธิตการทำอาหารไทยจัดโดยโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ไทเป
          – การจับสลากรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับเป-กรุงเทพฯ 8 รางวัลโดยสายการบิน EVA Air China Airlines Starlux และ Tiger Air
          – การเผยแพร่คลิปวิดิทัศน์ “เส้นทางแห่งความสุข”
โดยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานประมาณ  700 คน 

TOP