Skip to main content

สำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564

รายละเอียดเนื้อหา

       เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 นางสาวกมลวรรณ บุญยืน อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายแรงงาน) และนางดัชรี คูหาทอง ที่ปรึกษา (ฝ่ายแรงงาน) เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564 ซึ่งประกอบด้วยพิธีวางพานพุ่มดอกไม้และพิธีถวายบังคม จัดโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ ณ อาคารที่ทำการสถานเอกอัครราชทูตฯ โดยมีนายทวีเกียรติ เจนประจักษ์ อุปทูต ณ สิงคโปร์เป็นประธานในพิธีและมีผู้ช่วยทูตฝ่ายทหารสามเหล่าทัพ ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจทีมประเทศไทยระดับหัวหน้าสำนักงานและรองหัวหน้าสำนักงานเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

       นอกจากนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ ยังได้จัดกิจกรรมในรูปแบบเสมือนจริงผ่านเฟสบุ๊คเพจของสถานเอกอัครราชทูตฯ โดยมีนาย Lawrence Wong รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังสิงคโปร์เป็นผู้แทนรัฐบาลสิงคโปร์เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว รวมทั้งมีเอกอัครราชทูตบรูไนประจำสิงคโปร์ในฐานะประฐานอาเซียน วาระปี 2564และเอกอัครราชทูตกัมพูชาประจำสิงคโปร์ ในฐานะประธานอาเซียน วาระปี 2565 ร่วมกล่าวแสดงความยินดีในโอกาสวันชาติไทย

       ทั้งนี้ ประชาชนและผู้สนใจสามารถรับชมวีดิทัศน์กิจกรรมงานวันชาติของสถานเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ได้ทางเว็บไซต์ https://fb.watch/9FvAuRai2a/สถานเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ จัดกิจกรรมดังกล่าวโดยคำนึงถึงความสมพระเกียรติและสอดคล้องกับมาตรการทางสาธารณสุขของสิงคโปร์ในปัจจุบันอย่างเคร่งครัด

TOP