Skip to main content

สื่อทางการ (https://www.news.gov.hk/eng ) แจ้งว่า กรมแรงงาน ฮ่องกง จะจัดงาน job fair ที่ Southorn Stadium ในเขต Wan Chai ระหว่างวันที่ ๒๘ – ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๓

รายละเอียดเนื้อหา

                    สื่อทางการ (https://www.news.gov.hk/eng ) แจ้งว่า กรมแรงงาน ฮ่องกง จะจัดงาน job fair ที่ Southorn Stadium ในเขต Wan Chai ระหว่างวันที่ ๒๘ – ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๓ เป็นตำแหน่งงานว่างจากสถานประกอบการที่ประกอบธุรกิจการจัดเลี้ยง การจัดการทรัพย์สินและการค้าปลีก โดยมีตำแหน่งงานว่างมากกว่า ๒,๕๐๐ ตำแหน่ง เช่น ตำแหน่งงานผู้ช่วยในร้านค้า เสมียน ฝ่ายบริการลูกค้า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางการบิน คนขับรถมอเตอร์ไซค์ส่งของ ช่างตัดผม ช่างเทคนิค ช่างฝึกหัดด้านยานพาหนะ พนักงานต้อนรับ รปภ. พนักงานขับรถ พนักงานเสิร์ฟ พ่อครัว แคชเชียร์และพนักงานบรรจุหีบห่อ ตำแหน่งงานร้อยละ ๘๓ เป็นงานประจำที่มีเงินเดือนตั้งแต่ ๑๑,๐๐๐ ถึง ๑๙,๐๐๐ เหรียญฮ่องกง วุฒิการศึกษาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ หรือต่ำกว่า และร้อยละ ๖๒ เปิดรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้อง

                  สื่อท้องถิ่น (The Macau Post Daily)รายงานว่า จากสถานการณ์ล่าสุดของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน ๑๓๗ รายในเมือง Kashgar ของ Xinjiang ทางการมาเก๊าได้กำหนดให้ผู้ที่เดินทางจากพื้นที่ดังกล่าว ภายในระยะเวลา ๑๔  วันก่อนเดินทางเข้ามาเก๊าจะต้องได้รับการกักกันตัว ๑๔ วันในสถานกักกันตัวของรัฐบาล โดยมีผลแล้วตั้งแต่เวลาเที่ยงของวันจันทร์ที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๓

TOP