Skip to main content

เอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล อวยพรวันสงกรานต์แก่แกนนำ อสร.ในเกาหลีใต้

รายละเอียดเนื้อหา

           วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564  เวลา 13.00 – 14.30 น. นางสาวรมณี คณานุรักษ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล ได้กล่าวให้โอวาทและอวยพรวันสงกรานต์แก่แกนนำอาสาสสมัครแรงงานไทยในเกาหลีใต้ จำนวน 20 คน ผ่านระบบ Line meeting ณ ทำเนียบเอกอัครราชทูตฯ  และในโอกาสเดียวกันนี้นายบัญชา ยืนยงจงเจริญ อัครราชทูต ได้บรรยายข้อมูลเรื่องการจัดคิวเดินทางกลับประเทศไทย และการจองคิวทำหนังสือเดินทาง  ให้ทราบด้วย

ผู้ที่ประสงค์ทำหนังสือเดินทางฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 เป็นต้นไป (ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ 09.00-12.00 น. และ 13.00-15.00 น.) สามารถสำรองคิวทำหนังสือเดินทางฯ ทางระบบลงทะเบียนได้ ที่

– `แบบฟอร์มจองคิวทำหนังสือเดินทาง สำหรับผู้ที่มีวีซ่า` กดที่ => https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe4jiP4na0kddV5FdXwcm6yvLUhNSTs3bbN3QpQL1YdZ8ECOQ/viewform

– `แบบฟอร์มจองคิวทำหนังสือเดินทาง สำหรับผู้ที่ไม่มีวีซ่า` กดที่ => https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScKMuUmfWiQSs_gfV01qlVniDMFIUc0paA64uYF1S-Ok8fdQA/viewform

– กรณีผู้ร้องอายุต่ำกว่า 20 ปีที่มีวีซ่าพำนักระยะยาว / ถือสัญชาติเกาหลีหรือสัญชาติอื่น ๆ กรุณาติดต่อที่ rteseoul.pp@gmail.com พร้อมแจ้งรายละเอียด

 นางสาวรมณี คณานุรักษ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล ได้กล่าวให้โอวาทและอวยพรวันสงกรานต์แก่แกนนำอาสาสสมัครแรงงานไทยในเกาหลีใต้ ผ่านระบบ Line meeting  ณ ทำเนียบเอกอัครราชทูตฯ

นายบัญชา ยืนยงจงเจริญ อัครราชทูต ได้บรรยายข้อมูลเรื่องการจัดคิวเดินทางกลับประเทศไทย และการจองคิวทำหนังสือเดินทาง

TOP