Skip to main content

ก.แรงงาน ประชุมหารือเชิงปฏิบัติการเพื่อร่วมกำหนดโอกาสในการพัฒนายุทธศาสตร์ความร่วมมือที่หลากหลายในภูมิภาคอาเซียนว่าด้วยการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์และการใช้แรงงานบังคับในภาคการประมง

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางสาวภัทรพร สมันตรัฐ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นผู้แทนเจ้าหน้าที่แรงงานอาวุโสอาเซียน ประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมหารือเชิงปฏิบัติการเพื่อร่วมกำหนดโอกาสในการพัฒนายุทธศาสตร์ความร่วมมือที่หลากหลายในภูมิภาคอาเซียนว่าด้วยการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์และการใช้แรงงานบังคับในภาคการประมง ด้วยระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ (Video Conference) ณ ห้องประชุมสำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ ชั้น ๑๒ กระทรวงแรงงาน
ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยผู้แทนกระทรวงแรงงานและภาครัฐส่วนที่เกี่ยวข้อง องค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา (USAID) องค์การแรงงานระหว่างประเทศ และประเทศสมาชิกอาเซียน ในโอกาสนี้ นางสาวภัทรพร สมันตรัฐ ได้ร่วมบรรยายในวาระการประชุมที่ ๒ เรื่อง การแลกเปลี่ยนข้อมูลจากพันธมิตรในภูมิภาค โดยนำเสนอผลการดำเนินงาน แผนงาน และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ ในภาคการประมง ของกระทรวงแรงงาน

————————————————

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
๙ ธันวาคม ๒๕๖๓

TOP