Skip to main content

ก.แรงงาน เปิดการอบรมตามโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อชี้แจงและให้ความรู้การรับเรื่องร้องทุกข์ของแรงงานไทยที่ไปทำงานในต่างประเทศ

รายละเอียดเนื้อหา

          วันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 09.30 น. นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางสาวภัทรพร สมันตรัฐ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดการอบรมตามโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อชี้แจงและให้ความรู้การรับเรื่องร้องทุกข์ของแรงงานไทยที่ไปทำงานในต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ผ่านระบบออนไลน์ ณ ห้องประชุมสำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ ชั้น 12 สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน โดยมีผู้เข้าร่วมการอบรม จำนวน 160 คน ได้แก่ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ สำนักงานแรงงานจังหวัด สำนักงานแรงงานในต่างประเทศ ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงแรงงาน ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน และสำนักประสานความร่วมมือระหว่างประเทศ
          การจัดอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และทักษะของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านสิทธิประโยชน์แรงงานไทยในต่างประเทศ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านสิทธิประโยชน์ของแรงงานไทยในต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงและพัฒนางานด้านสิทธิประโยชน์ของแรงงานไทยในต่างประเทศ สามารถให้บริการแก่แรงงานและญาติ ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

———————————————–

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
21 กันยายน 2564

TOP