Skip to main content

     ปลัดแรงงาน เป็นผู้แทนองค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE มอบรางวัลพระราชทานการประกวดผลงานจังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBERONE ระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ประจำปี 2563

รายละเอียดเนื้อหา

      วันที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 15.00 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการฯ พระราชทานพระอนุญาตให้ นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีประกาศผลและรับรางวัลพระราชทานการประกวดผลงานจังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBERONE ระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ประจำปี 2563 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี โดย ปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับพระราชทานมอบหมายจากองค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ให้เป็นผู้แทน ทำหน้าที่ในพิธีประกาศผล และมอบรางวัลพระราชทาน ในการประกวดผลงานจังหวัด อำเภอ ชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับภาคกลางและตะวันออกประจำปี 2563 และขอน้อมระลึกถึงพระกรุณาธิคุณขององค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่ทรงทุ่มเทพระวรกายดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้กับประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง ทรงเป็นศูนย์รวมก่อให้เกิดความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนในการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONEให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ และบรรลุเป้าหมาย เยาวชนชาวไทย เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด
     นายสุทธิฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า กระทรวงแรงงานในฐานะหน่วยงานหลักในโครงการ TO BE NUMBER ONE ได้ร่วมสนับสนุน และดำเนินโครงการ TO BE NUMBER ONE สนองพระปณิธานขององค์ประธานโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยมอบหมายให้สำนักงานแรงงานจังหวัดเป็นกลไกสำคัญในการบูรณาการและดำเนินงานร่วมกับหน่วยงานเครือข่ายในพื้นที่เพื่อเป้าหมายพัฒนาแรงงานไทย ห่างไกลยาเสพติด และขอแสดงความยินดีกับ จังหวัด อำเภอ ชมรม TO BE NUMBER ONEที่ได้รับรางวัลพระราชทาน พร้อมทั้งชื่นชมกับทุกทีม ที่เข้าร่วมประกวด ได้ร่วมกันแลกเปลี่ยน เรียนรู้แนวคิด แนวทางการดำเนินงาน ป้องกัน แก้ไข ปัญหายาเสพติดที่มีคุณค่า ทั้งในระดับจังหวัด อำภอ และชมรม เพื่อนำไปใช้พัฒนา ต่อยอดการดำเนินงานของตนเอง เพื่อสร้างคนรุ่นใหม่ของชาติ ให้เป็นคนเก่ง คนดี มีคุณภาพต่อไป
     สำหรับกิจกรรมภายในงาน ช่วงเช้ามีการชี้แจงหลักเกณฑ์การประกวด โดยหม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ ที่ปรึกษาโครงการ TO BE NUMBER ONE และเลขาธิการมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE จากนั้นเป็นการนำเสนอผลงานของแต่ละทีม ส่วนกิจกรรมช่วงบ่ายมีการตัดสินผู้ชนะการประกวดแต่ละประเภท พร้อมเข้ารับรางวัลพระราชทานจากพระฉายาลักษณ์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE โดยปลัดกระทรวงแรงงานเป็นผู้มอบรางวัล
——————————————————————————–
 
กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
5 มีนาคม 2563
 
TOP