Skip to main content

ย้ำ คลื่นลูกใหม่ กระทรวงแรงงาน เป็น ขรก.ที่ดี อุทิศตนเพื่อส่วนรวม

รายละเอียดเนื้อหา

             “ผู้ช่วยปลัดแรงงาน” ย้ำ ข้าราชการใหม่ กระทรวงแรงงาน รุ่นที่ 19 สืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นแนวทางปฏิบัติราชการ มีสติ ใฝ่เรียนรู้ พัฒนาตนเอง นำนวัตกรรมมาพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ พร้อมอุทิศตนเพื่อส่วนรวม ประชาชนและนำพาประเทศชาติก้าวสู่ระบบสากลอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน




Preview

Download Images              

             นายจรินทร์ จักกะพาก ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายสมศักดิ์ อภิวันทนกุล ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมข้าราชการใหม่ของกระทรวงแรงงาน รุ่นที่ 19 ณ โรงแรมเดอะพาลาสโซ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร โดยกล่าวว่า ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับข้าราชการใหม่ทุกคนซึ่งจะเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า เป็นคลื่นลูกใหม่ยุค 4.0 ของกระทรวงแรงงานที่เข้ามาเป็นสายเลือดข้าราชการ พร้อมที่จะรับภาระหน้าที่ช่วยเหลือประเทศชาติและสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
             ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวต่อว่า ขอให้ข้าราชการใหม่ทุกคนน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการอย่างมีสติ รอบคอบระมัดระวัง ยึดมั่นดำรงชีวิตอย่างสมถะและสามัคคี รวมทั้งต้องเป็นข้าราชการรุ่นใหม่ที่ใฝ่เรียนรู้ มุ่งมั่นพัฒนาตนเองให้ทันยุคทันสมัยเท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลก รวมทั้งมีความสามารถในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาประยุกต์สร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ข้าราชการใหม่ของกระทรวงแรงงานทุกคนต้องมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ รักษาคุณภาพและเป็นข้าราชการที่ดีในการทำปฏิบัติราชการเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนส่วนรวมและประเทศชาติ นำพาประเทศให้ก้าวสู่ระบบสากลอย่างมั่งคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป
             การฝึกอบรมข้าราชการใหม่ของกระทรวงแรงงาน รุ่นที่ 19 ในครั้งนี้มีข้าราชการใหม่ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจากส่วนกลางและภูมิภาค แยกเป็น สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน 6 คน กรมการจัดหางาน 32 คน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 คน และสำนักงานประกันสังคม 61 คน รวมทั้งสิ้น 100 คน


—————————–

กลุ่มงานโฆษกและการข่าว
กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์/
ชนินทร เพ็ชรทับ – ข่าว/
กัณติภณ คูสมิทธิ์ – ภาพ/
23 มีนาคม 2561

TOP