Skip to main content

รมว.แรงงาน ต้อนรับ คณะสมาคมรักษาความปลอดภัย เข้าพบเพื่อหารือปัญหาผลกระทบด้านกฎหมายแรงงานในการประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัย

รายละเอียดเนื้อหา

          ผู้แทนสมาคมรักษาความปลอดภัย เข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เสนอปัญหาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการและแรงงานที่ได้รับผลกระทบด้านกฎหมายแรงงานในการประกอบธุรกิจบริการรักษาความปลอดภัย

          วันที่ ๘ กันยายน ๒๕๖๓ เวลา ๑๓.๓๐ น. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน และนางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ รองปลัดกระทรวงแรงงาน ให้การต้อนรับ ดร.วัลลภ กิ่งชาญศิลป์ นายกสมาคมภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และคณะเครือข่ายผู้ประกอบการรักษาความปลอดภัยแห่งประเทศไทย เข้าพบเพื่อหารือปัญหาผลกระทบด้านกฎหมายแรงงานในการประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ในด้านกฎหมายเพื่อคนพิการ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อภาคธุรกิจบริการรักษาความปลอดภัย โดยเสนอให้กระทรวงแรงงานให้ความช่วยเหลือยกเว้นการบังคับใช้กฎกระทรวงกำหนดจำนวนคนพิการที่นายจ้าง หรือเจ้าของสถานประกอบการและหน่วยงานของรัฐจะต้องรับเข้าทำงาน และจำนวนเงินที่นายจ้าง หรือเจ้าของสถานประกอบการจะต้องนำส่งเข้ากองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ.๒๕๕๔ ณ ห้องจัตุมงคล ชั้น ๖ อาคารกระทรวงแรงงาน

 

++++++++++++++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

8 กันยายน 2563

TOP