Skip to main content

สนร. สิงคโปร์ ต้อนรับท่านวิวัฒน์ ตังหงส์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน และคณะ

รายละเอียดเนื้อหา

เมื่อวันที่ 16-18 กรกฎาคม 2560 ณะผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน นำโดยนายวิวัฒน์ ตังหงส์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายวินัย ขันติวิศิษฎ์ ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และนายอนุชน วรินทร์เสถียร ผู้ตรวจราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ได้ตรวจนิเทศสำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ โดยมีกิจกรรมหลัก ประกอบด้วย 
       –  วันที่ 16 กค 60 มีการตรวจเยี่ยมและพบปะแรงงาน ณ ศูนย์บริการแรงงานนอกเวลาราชการ ของสำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ ณ ตึกโกเด้นไมล์ และร่วมกิจกรรมของอาสาสมัครแรงงาน ในประเทศสิงคโปร์ ตามโครงการแรงงานจิตอาสาทำความสะอาดสวนสาธารณะ จัดโดยสำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์

       –  วันที่ 17 กค 60 เข้าเยี่ยมคารวะและหารือข้อราชการกับนายธงชัย ชาสวัสดิ์ เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และประชุมสำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์ โดยมีการนำเสนอผลการดำเนินงาน และติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามแผนงานที่เกี่ยวข้อง หลังจากนั้นในช่วงบ่าย ได้เดินทางไปเยี่ยมแรงงาน บริษัท Ed. Zublin AG โดยมีนายกรวิทย์ เพชรมณี Pipe Jacking Manager ให้การต้อนรับและบรรยายสรุปข้อมูลการจ้างงาน หลังจากนั้นได้พบปะแรงงานไทยและมอบของที่ระลึกด้วย

TOP