Skip to main content

‘สุชาติ’มอบ เลขารัฐมนตรีฯ หารือผู้ประกอบการติดตามความคืบหน้าผลบรรจุงาน JOB EXPO

รายละเอียดเนื้อหา

          ‘รัฐมนตรีสุชาติ ชมกลิ่น’ มอบหมายให้ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประชุมหารือกับผู้ประกอบการติดตามผลการบรรจุงานตามโครงการ JOB EXPO THAILAND 2020 รับฟังสภาพปัญหาอุปสรรค รวมทั้งข้อเสนอแนะในการพิจารณาบรรจุงานจากสถานประกอบการโดยตรง และแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้ดำเนินงานบรรลุเป้าหมาย สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการจ้างงานขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายหลังโควิด – 19 คลี่คลายให้กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว
          เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายสุเทพ ชิตยวงษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการประชุมติดตามผลการบรรจุงานตามโครงการ JOB EXPO THAILAND 2020 ณ ห้องประชุมจอมพล ป.พิบูลสงคราม ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน โดยมี ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย โดยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้ฝากขอบคุณมายังนายจ้างสถานประกอบการทุกแห่งที่ได้มาร่วมออกบูธรับสมัครงานในงาน Job Expo THAILAND 2020 ที่ผ่านมา ในวันนี้ผมจึงได้รับมอบหมายจากท่านรัฐมนตรีให้มาประชุมหารือเพื่อติดตามความคืบหน้าผลการบรรจุงานตามโครงการดังกล่าว
          นายสุเทพ กล่าวต่อว่า การประชุมในวันนี้ นอกจากจะได้ติดตามผลการบรรจุงานแล้ว ยังได้รับฟังสภาพปัญหาอุปสรรค รวมทั้งข้อเสนอแนะในการพิจารณาบรรจุงานจากสถานประกอบการโดยตรง และแนวทางในการแก้ไขปัญหา ซึ่งท่านรัฐมนตรีและผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงานทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์เป้าหมายที่วางไว้ และสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการการส่งเสริมการมีงานทำของประชาชนและรองรับผู้จบการศึกษาใหม่ ในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ซึ่งถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนและขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายหลังโควิด – 19 คลี่คลายให้กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว อย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป

————————————————

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์
9 พฤศจิกายน 2563

TOP