Skip to main content

สมาคมแม่บ้านกระทรวงแรงงาน เติมของใส่ตู้แรงงานปันสุข บรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19

รายละเอียดเนื้อหา

          สมาคมแม่บ้านกระทรวงแรงงาน นำเครื่องอุปโภคบริโภคเติมตู้แรงงานปันสุข ให้ประชาชนได้หยิบไปใช้ในการดำรงชีวิต บรรเทาความเดือดร้อนจากโควิด – 19

          วันที่ 5 มิถุนายน 2563 เวลา 10.30 น. นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ รองปลัดกระทรวงแรงงาน ในฐานะนายกสมาคมแม่บ้านกระทรวงแรงงาน พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมกันเติมของใส่ตู้แรงงานปันสุข ประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน อาหารแห้ง เช่น ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม เป็นต้น เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนก้าวพ้นวิกฤติโควิด -19 ไปพร้อมกัน ณ บริเวณประตู 1 กระทรวงแรงงาน

          สำหรับตู้แรงงานปันสุข กระทรวงแรงงานได้จัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละวันจะมีผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนทั่วไปนำสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตมาเติมในตู้แรงงานปันสุขอย่างต่อเนื่อง เพื่อแบ่งปันให้ผู้ที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตสามารถหยิบไปใช้ได้ และเป็นการลดภาระด้านค่าใช้จ่าย ในขณะเดียวกันผู้ที่ต้องการแบ่งปันก็สามารถนำสิ่งของมาบริจาคตู้นี้ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและช่วยเหลือให้ทุกคนก้าวพ้นวิกฤติโควิด -19 ไปด้วยกัน


กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

5 มิถุนายน 2563

 

TOP